Ví dụ chi tiết cuộc gọi AUTO SURVEY
Ví dụ chi tiết cuộc gọi khảo sát khách hàng của VP Bank:
Bot (00:00:00): Xin chào quý khách. em gọi từ tổng đài chăm sóc khách hàng tự động của ngân hàng VPBank, em gọi để xin phép khảo sát một chút về chất lượng dịch vụ. cho em hỏi có phải chị Chị Nguyễn Thị Thu Thuỳ đang nghe máy không vậy
User (00:00:12): đúng rồi em
Bot (00:00:17): Dạ vâng, vào ngày 20/07/2020. chị có giao dịch tại chi nhánh Mobifone 2. em xin phép ít phút để khảo sát chất lượng giao dịch ngày hôm đó. chị có đồng ý không ạ
User (00:00:27): có chị đang bận xíu nha
Bot (00:00:33): Dạ vâng, em xin lỗi vì đã làm phiền quý khách, chào tạm biệt quý khách