Giải pháp Phòng họp

Tìm hiểu thêm

Giải pháp quản lý phòng họp hàng đầu cho các tập đoàn và tổ chức chính phủ

NHẬN THÔNG TIN

Đăng ký ngay để nhận thông tin SURVEY của các doanh nghiệp đã sử dụng phần mềm  

thông minh & không giấy

Giải pháp Phòng họp thông minh
đem đến những lợi ích gì?

Không sử dụng
giấy tờ

Thư ký ảo
thông minh & chính xác

Nhanh chóng
& tiện lợi

Công nghệ tăng trải nghiệm người dùng

Những tính năng của giải pháp Phòng họp thông minh

Quản lý và đặt lịch phòng họp

  • Tạo, đặt, quản lý lịch họp
  • Quản lý các phòng họp
  • Tích hợp Office 365
  • Tích hợp 3rd party

Điều khiển các
thiết bị IoT

  • Hiển thị thông tin
  • Điều khiển điều hòa
  • Điều khiển ánh sáng
  • Điều khiển thiết bị conference
Artboard 21

Điểm danh nhận diện khuôn mặt

  • Đăng ký khuôn mặt
  • Nhận diện 99%
  • Nhận diện cả đeo khẩu trang
  • Đo nhiệt độ

Thư ký ảo

  • Nhận dạng giọng nói
  • Ghi lại nội dung trao đổi
  • Phân chia theo từng người phát biểu
  • Gửi cho thư ký sau cuộc họp

Tìm hiểu thêm

Trợ lý ảo đặc biệt chỉ có ở giải pháp của Sao Bắc Đẩu

  • Độ chính xác ~95%
  • Tối ưu nhận dạng 3 miền: Bắc, Trung, Nam
  • AI học và tự động định danh người nói.
  • Nhiều thư ký có thể cùng nhau làm việc.
  • Duyệt và xuất văn bản tổng hợp

Hệ thống quản trị
thân thiện & dễ dàng sử dụng

Hệ thống cung cấp chức năng thống kê báo cáo về lịch sử cuộc gọi (Thành công/Không thành công/Thời lượng mỗi cuộc gọi/Đánh giá cảm xúc của khách hàng với cuộc gọi). Nhân viên công ty có thể xem và nghe lại chi tiết cuộc gọi của khách hàng với VoiceBot để kiểm tra, qua đó cải thiện kịch bản cuộc gọi. Ngoài ra, hệ thống cho phép export dữ liệu dưới dạng excel/text/cvs hoặc tùy biến trường thông tin báo cáo theo mong muốn của Quý Khách hàng

Tính năng đặc biệt chỉ có ở phần mềm Voice Bot:

    Đánh giá, nhận diện cảm xúc khách hàng qua giọng nói 

Tìm hiểu thêm

Ví dụ chi tiết cuộc gọi AUTO SURVEY

Ví dụ chi tiết cuộc gọi khảo sát khách hàng của VP Bank:

Bot (00:00:00): Xin chào quý khách. em gọi từ tổng đài chăm sóc khách hàng tự động của ngân hàng VPBank, em gọi để xin phép khảo sát một chút về chất lượng dịch vụ. cho em hỏi có phải chị Chị Nguyễn Thị Thu Thuỳ đang nghe máy không vậy

User (00:00:00): alo

 User (00:00:12): đúng rồi em

Bot (00:00:17): Dạ vâng, vào ngày 20/07/2020. chị có giao dịch tại chi nhánh Mobifone 2. em xin phép ít phút để khảo sát chất lượng giao dịch ngày hôm đó. chị có đồng ý không ạ

 User (00:00:27): có chị đang bận xíu nha

 Bot (00:00:33): Dạ vâng, em xin lỗi vì đã làm phiền quý khách, chào tạm biệt quý khách

Dùng thử miễn phí ngay

Trải nghiệm Text to Speech

Link trải nghiệm

Để lại thông tin để được tư vấn về giải pháp Phòng họp thông minh

Đăng ký tư vấn

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec