Giải pháp quản lý phòng họp hàng đầu cho các tập đoàn và tổ chức chính phủ
Đăng ký ngay để nhận thông tin SURVEY của các doanh nghiệp đã sử dụng phần mềm
Quản lý và đặt lịch phòng họp
Điều khiển các
thiết bị IoT
Điểm danh nhận diện khuôn mặt
Thư ký ảo
Hệ thống cung cấp chức năng thống kê báo cáo về lịch sử cuộc gọi (Thành công/Không thành công/Thời lượng mỗi cuộc gọi/Đánh giá cảm xúc của khách hàng với cuộc gọi). Nhân viên công ty có thể xem và nghe lại chi tiết cuộc gọi của khách hàng với VoiceBot để kiểm tra, qua đó cải thiện kịch bản cuộc gọi. Ngoài ra, hệ thống cho phép export dữ liệu dưới dạng excel/text/cvs hoặc tùy biến trường thông tin báo cáo theo mong muốn của Quý Khách hàng
Ví dụ chi tiết cuộc gọi khảo sát khách hàng của VP Bank:
Bot (00:00:00): Xin chào quý khách. em gọi từ tổng đài chăm sóc khách hàng tự động của ngân hàng VPBank, em gọi để xin phép khảo sát một chút về chất lượng dịch vụ. cho em hỏi có phải chị Chị Nguyễn Thị Thu Thuỳ đang nghe máy không vậy
User (00:00:00): alo
User (00:00:12): đúng rồi em
Bot (00:00:17): Dạ vâng, vào ngày 20/07/2020. chị có giao dịch tại chi nhánh Mobifone 2. em xin phép ít phút để khảo sát chất lượng giao dịch ngày hôm đó. chị có đồng ý không ạ
User (00:00:27): có chị đang bận xíu nha
Bot (00:00:33): Dạ vâng, em xin lỗi vì đã làm phiền quý khách, chào tạm biệt quý khách